Tất Tần Tật về Khu du lịch Thác Đá Hàn Thu Hút giới trẻ Sài gòn

Bạn mong muốn khám phá một vùng đất lạ để hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng. Bạn cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ồn ào tấp nập hằng ngày. Có một nơi giúp bạn tách biệt hẳn đô thị đông đúc ồn ào. Đến đây bạn chỉ còn nghe âm thanh của nước, của gió. Địa điểm khu du lịch thác Đá Hàn Đồng Nai chắc chắn đáp ứng được các nhu cầu trên. Hãy tham khảo bài viết sau để cùng bạn bè có một chuyến đi thú vị mà chi phí lại rẻ không tưởng.

Cách Sài Gòn khoảng 70km, bạn đến địa chỉ tổ 15, ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai là bạn sẽ gặp được khu du lịch sinh thái thác Đá Hàn. Do vào thác bằng con đường nhỏ nên di chuyển bằng xe máy là tiện lợi nhất. Cũng không khó tìm kiếm địa điểm này, bạn có thể hỏi dân địa phương và xem bảng chỉ dẫn.

Địa điểm khu du lịch thác Đá Hàn Đồng Nai có gì thu hút?

khu du lich thac da han

Thác Đá Hàn với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ

Đến nơi bạn đừng hoang mang với vé vào cổng. Chỉ với 15.000 vnđ vé người lớn áp dụng thứ 2-6, vào cuối tuần là 20.000 vnđ. Trẻ em được ưu tiên giảm 5.000 vnđ với vé người lớn. Giá rẻ nhưng bạn sẽ không phải hối tiếc khi đến với khu du lịch này.

Đến đây bạn cảm thấy dễ chịu ngay lập tức với khí hậu mát mẻ vô cùng. Nước và đá làm bạn như đang ở trong một điều hòa khổng lồ. Với cảm giác này bạn tha hồ dạo chơi tham quan. Bạn sẽ thích thú với vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thác nước hùng vĩ, những mỏm đá đan xen, cây cối được giữ nguyên vẻ hoang sơ khiến bạn cảm thấy bao la choáng ngợp. Với tiếng thác nước, tiếng chim hót trong không gian mát rượi bạn tạm quên đô thị ồn ào.

Trong khu du lịch có những vườn trái cây như chôm chôm, nhãn, cam, quýt, mít, chuối… bạn tha hồ. Khu du lịch cũng tạo điều kiện thoải mái nhất cho du khách nên có xây dựng những chòi lá. Nghỉ chân trong chòi, nằm đung đưa trên võng ăn trái cây thật thoải mái, yên bình và thích thú.

khu du lich thac da han

Vườn trái cây trĩu quả

Nhưng hoạt động chính vẫn là khám phá thác Đá Hàn. Người Mạ sinh sống nơi đây kể lại câu chuyện. Xa xưa có một đôi trai gái yêu nhau nhưng không được sống cùng nhau nên đã tự vẫn nơi con suối này. Vì vậy thác nước được đặt tên là thác Nàng, thác Chàng và thác to nhất Đá Bàn.

Thác nước hùng vĩ kết hợp rất nhiều đá nên bạn tha hồ sưu tập ngay album ảnh độc đáo tuyệt đẹp, lội vào dòng nước trong xanh, nói chuyện,đùa giỡn với bạn bè thật thoải mái.

 

Khám phá đã mệt, bạn sẽ nghỉ ngơi trong nhà chòi ven suối. Giá thuê là 50-70 ngàn đồng /chòi hoặc 50-60 ngàn đồng /lều. Giờ đây bạn thoải mái bày hết những đồ ăn mình mang theo vừa nghỉ ngơi vừa thưởng thức.

Nghỉ ngơi xong, bạn đã có năng lượng sẵn sàng cho các trò chơi giải trí nơi đây. Bạn có thể bơi lội, câu cá, các trò chơi dân gian, mua những đồ ăn cây nhà lá vườn. Bạn thích mạo hiểm, nơi đây cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu đó với đi xe đạp địa hình, đua ô tô…

Thấm mệt với các hoạt động trên bờ, đây chính là lúc tự thưởng cho mình cảm giác sảng khoái thả mình trong làn nước mát và hít thở không khí trong lành.

Đây là mức giá tham khảo: Hồ bơi 25.000 vnđ/người, thuê áo phao và tắm lại là 20.000. 3 tiếng đi xe đạp địa hình giá 50.000 vnđ, một  hành trình đua xe ô tô Off road giá 200.000 vnđ, mồi cộng cần câu 40.000 vnđ. Các trò chơi dân gian như xích đu…thì miễn phí nha bạn.

khu du lich thac da han

Tắm dưới làn nước mát lạnh

khu du lich thac da han

Ô tô off road-môn thể thao độc đáo

khu du lich thac da han

Trò chơi dân gian vui nhộn cùng nhóm bạn

Bạn thích chụp hình thì nên tiếp cận với các góc độ thần thánh nơi đây. Ngoài thác nước, nơi đây có những cây cầu với kiến trúc đẹp, xích đu… tất cả dều có mầu sắc tươi sáng. Những vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ…cũng làm backround lung linh cho bạn. Bạn có thể diện những bộ cánh lung linh để có những tấm hình “siêu Cool”,  tips  đặc biệt bạn có thể chọn những bộ đồ bơi kết hợp với áo lưới bạn sẽ trở nên nổi bật hơn giữa đám đông đấy

>>Bạn có thể xem sự kết hợp áo lưới đi biển chi tiết tại đây

khu du lich thac da han

Thỏa sức chụp hình với thác nước

Nếu bạn không cắm trại lại qua đêm nơi đây thì thật uổng phí. Bạn có thể đốt lửa trại. cùng nhau tổ chức một bữa BBQ hoành tráng, vừa ăn vừa ca hát, nhảy múa, trò chuyện cùng bạn bè thoải mái.

Nếu bạn quên không chuẩn bị đồ ăn đem theo thì cũng đừng lo nhé. Đồ ăn dịch vụ ở đây cũng đa dạng với mức giá khác nhau(20-250 ngàn tùy món). Tuy nhiên mang theo vừa tiết kiệm chi phí vừa thoải mái nên bạn cần lưu ý điểm này. Nhưng mang vào khu du lịch bạn phải trả tiền phí 20.000 vnđ/người.

Đặc sản Đồng Nai

Nghe cái tên khá sợ nhưng món dơi xào lăn rất ngon bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức. Khi làm dơi, tiết được pha rượu còn thịt được xào lăn ngon tuyệt. Công dụng rượu dơi ít ai biết là chữa hen suyễn, chữa cả hiếm muộn được. Nếu không thích xào lăn có thể nấu cháo dơi.

Với vùng đồng Nai, dế cũng là đặc sản. Sau khi được sơ chế, nhồi đậu phộng, tẩm ướp rồi làm chín bằng cách chiên vàng giòn. Chấm với nước mắm bạn sẽ nhớ mãi vị ngon độc đáo của món ăn này.

khu du lich thac da han

Món dế chiên giòn rất hấp dẫn

Nói đến chơi thác ta phải nghĩ đến cá. Cá rất tươi ngon lại tự nhiên nên món gỏi cá là sự lựa chọn hoàn hảo. Miếng gỏi cá được hòa quyện với thính, riềng, sả, ớt, tỏi… sẽ không tanh mà rất ngon.

Không chỉ có vài món nêu trên, ở Đồng Nai còn nhiều món đặc sản khác bạn nên thưởng thức. ví dụ: lẩu lá khổ qua rừng, ươi rừng, canh chua lá giang, bưởi Tân Triều, các loại trái cây khác…mà đến đây bạn nên ăn thử.

Đến với thác Đá Hàn, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm lí thú. Hòa mình vào thiên nhien, tắm suối, chơi trò chơi hoạt động thú vị. Bạn thưởng thức rất nhiều món ngon nơi đây và muốn chia sẻ cùng gia đình hay bạn bè ở nhà cũng có rất nhiều thứ để mua về. Với chi phí khoảng 300.000 vnđ là bạn đã có một chuyến du lịch lý tưởng tại đây. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin cần thiết cho bạn. Chúc bạn có một chuyến đi đến khu du lịch Đá Bàn tuyệt vời nhất.

 

Ngoài ra, dưới đây là một số địa điểm vui chơi khác ở Bình Dương bạn có thể tham khảo

 

The post Tất Tần Tật về Khu du lịch Thác Đá Hàn Thu Hút giới trẻ Sài gòn appeared first on OKR HOSTING.



from OKR HOSTING http://okrhosting.com/khu-du-lich-thac-da-han-thu-hut-gioi-tre/
via Okrhosting on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Du lịch Thác Giang Điền siêu hot mà bạn không thể bỏ qua

Download sketchup 2017 + Plugin + Vray 3.4 full crack 64bit

Kinh nghiệm du lịch Nam Du tự túc siêu tiết kiệm từ A đến Z