Khu du lịch Cao Minh – Địa điểm “NGON – RẺ – ĐẸP” gần Sài gòn

 

Với tình hình hiện nay, nhu cầu du lịch là một nhu cầu thiết yêu đối với đời sống của mỗi người. Sau những ngày học tập và làm việc bận rộn, chúng ta luôn muốn giành cho bản thân và gia đình những chuyến vui chơi thoải mái , vui vẻ. Tạm xa rời sự nhộn nhịp nơi thành thị, hãy ngả mình vào cỏ cây cho lòng thanh thản, trầm lắng, xoa dịu trái tim để nhịp đập trở nên thư thái hơn. Khu du lịch sinh thái Cao Minh như một nơi nghỉ dưỡng mang không khí trong lành và thoáng mát ở vùng ngoại thành.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh hiện đang là điểm du lịch hấp dẫn, không chỉ có khách địa phương, nó còn thu hút rất nhiều khách tới tham quan và nghỉ dưỡng. Vậy tại sao mà khu du lịch này lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

khu du lich cao minh

Khu du lịch sinh thái Cao Minh thu hút rất nhiều khách du lịch

Khu du lịch Cao Minh – Khu du lịch sinh thái HOT nhất Đồng Nai

Du lịch sinh thái là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản Du lịch sinh thái là hình thức du lịch chủ yếu khai thác yêu tố thiên nhiên và phong tục tập quán của người dân sống xung quanh khu vực đó. Đây là hình thức du lịch và quảng bá địa phận với sự tham gia tích cực của người dân địa phương.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh ở đâu?

Nằm cách TP Hồ Chí Minh hơn 40km, thuộc địa phận Đồng Nai. Chỉ với hơn một giờ đồng hồ là du khách có thể đắm mình vào không gian xanh trong lành. Hiện tại đã có tuyến xe buýt từ thành phố đến khu du lịch này, nên dù với bất cứ phương tiện di chuyển nào thì vẫn vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

khu du lich cao minh

Hòa mình vào không gian xanh mát tại khi du lịch Cao Minh

Tại sao khi du lịch sinh thái Cao Minh lại thu hút khách du lịch?

Nếu lần đầu tiên đặt chân đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng và không thể rời mắt bởi không gian tĩnh lặng, một không gian khác lạ hoàn toàn, không khói bụi, không kẹt xe, không còn vướng bận công việc nữa.

Khu du lịch sinh thái cao Minh gây án tượng với du khách ngay lần gặp đầu tiên vì có những thảm cỏ xanh mướt kéo dài tít tắp đến tận đường chân trời. Cao Minh với những ngôi nhà mang đậm phong cách vùng quê Châu Âu nên thơ, trữ tình. Cao Minh Đồng Nai với những chiếc cầu độc mộc bắc lắc lẻo ngang qua sông nơi có những ngôi nhà xua cũ thiết kế bằng gạch đỏ.

khu du lich cao minh

Khu du lịch Cao Minh là địa điểm lý tưởng để dã ngoại cuối tuần

Khu du lịch sinh thái được ca sĩ Cao Minh khởi công xây dựng từ năm 2000. Với tình yêu thiên và đất mẹ, anh đã biến những mô đất còn hoang sơ thành địa điểm lý tưởng thu hút khách du lịch gần xa vào mỗi dịp cuối tuần.

Du lịch sinh thái Cao Minh với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc độc đáo và có phần hoài niệm. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để bạn dành tặng cho bản thân gia đình và bạn bè những phút giây nghỉ ngơi lý thú nhất.

Chúng ta có thể tham quan và trải nghiệm những gì ở đây?

Các loại hình vui chơi giải trí ở đây khá đặc sắc và đa dạng, từ các hoạt động vui chơi dành cho cá nhân riêng lẻ hay tổ chức cho một nhóm du lịch đều rất hấp dẫn. Giá tham gia các trò chơi chỉ mất có từ 10.000 VND đến 50.000 VND thôi là du khách có thể vui chơi thoải mái rồi.

Với những ai thích nghỉ ngơi trong một khung cảnh bình dị, tiện nghi theo phong cách Bắc Âu trên các triền dốc thơ mộng thì Cao Minh là nơi thích hợp. Tuy nhiên dịch vụ nghỉ dưỡng này thì khách du lịch sẽ chẳng cần phải mất phí vào cổng nữa. Nhưng đây là nơi ngỉ dưỡng rất hấp dẫn phải không nào?

khu du lich cao minh

Khu nhà nghỉ dưỡng mang phong cách Bắc Âu

Bên cạnh đó, cuộc vui khám phá khu du lịch Cao Minh còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn mang đến cho mọi du khách. Tạo cho bạn cảm giác mạo hiểm khi vượt qua những cây cầu dây lắc lư, đi xuyên qua hầm rượu kỳ bí âm u hay chiêm ngưỡng pháo đài oai hùng và cùng rất nhiều trò chơi mang lại sự hấp dẫn cho mỗi du khách.

khu du lich cao minh

Du khách rất thích thú khi vượt qua cây cầu này

Một trong những hoạt động cũng không kém phần thú vị đó là chèo thuyền ra giữa lòng hồ để trầm mình vào không gian sóng nước. Bạn có thể dành riêng cho mình một không gian nghỉ ngơi tên tĩnh, nhẹ nhõm bằng cách thả mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi xanh. Hay đơn giản là ngồi ở một nơi yên tĩnh để câu cá giải tỏa căng thẳng.

Hiện nay, khu du lịch Cao Minh phát triển rất nhiều những dịch vụ như: đốt lửa trại, BBQ, team building…Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một hình thức sinh hoạt lý thú nhất.

khu du lich cao minh

Khám phá khu du lịch sinh thái Cao Minh

Khách du lịch phản hồi như thế nào về Cao Minh?

Đến với khu du lịch sinh thái Cao Minh quý khách không chỉ được giải trí vui chơi cùng với bạn bè, gia đình mà bên cạnh đó Cao Minh còn mang lại cho quý khách không gian thư thái, yên tĩnh. Một du khách đã từng chia sẻ: “ Vẻ đẹp nơi đây đôi khi không chỉ nhìn bằng mắt mà phải cảm nhận bằng cả trái tim”

Hay có một nhóm bạn trẻ, sau khi tổ chức cắm trại ở Cao Minh đã phản hồi rằng: “ Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ ở đây, nhân viên hòa nhã , vui vẻ, đặc biệt đồ ăn rất ngon. Chúng tôi thực sự đã có một kỳ nghỉ thật thú vị”

Nếu như bạn còn đang băn khoăn về địa điểm du lịch cùng bạn bè hoặc người thân, còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Khu du lịch sinh thái Cao Minh để được thư giãn và trải nghiệm rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Chúng tôi sẽ luôn phục vụ các bạn mọi lúc và làm hài lòng du khách mọi nơi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

 Ngoài ra, Các địa điểm vui chơi ngắn ngày gần Sài Gòn bạn không thể bỏ qua:

The post Khu du lịch Cao Minh – Địa điểm “NGON – RẺ – ĐẸP” gần Sài gòn appeared first on OKR HOSTING.



from OKR HOSTING http://okrhosting.com/khu-du-lich-cao-minh-dia-diem-ngon-re-dep-gan-sai-gon/
via Okrhosting on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Du lịch Thác Giang Điền siêu hot mà bạn không thể bỏ qua

Download sketchup 2017 + Plugin + Vray 3.4 full crack 64bit

Kinh nghiệm du lịch Nam Du tự túc siêu tiết kiệm từ A đến Z