5 Địa điểm ăn chơi gần “XỊT” Sài Gòn vào dịp lễ 2/9

 

Cuộc sống xa hoa nơi thành thị luôn tấp nập và nhộn nhịp. Nhắc đến Sài Gòn là chúng ta liên tưởng đến những địa danh nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành… mà còn được rất nhiều bạn trẻ thích thú bởi những khu vui chơi, mua sắm, trung tâm thương mại sành điệu và hấp dẫn. Các bạn còn đang băn khoăn về các địa điểm du lịch gần Sài Gòn, không biết nên đi đâu? Chơi gì? Ăn uống ở đâu là ngon? Trong khi thời gian du lịch của các bạn chỉ có mấy ngày. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu một số địa điểm du lịch hấp dẫn nhé!

Địa điểm đi chơi ngắn ngày gần Sài Gòn vào dịp lễ 2/9

khu du lich sinh thai thuy chau

Các khu du lịch gần Sài Gòn luôn thu hút rất nhiều khách du lịch

Làng du lịch tre Việt

Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn gần Sài Gòn được nhiều bạn yêu thích đó chính là Làng Du lịch Tre Việt. Chỉ cách trung tâm thành phố tầm 15km, các bạn trẻ có thể di chuyển bằng phương tiện xe máy rất tiện lợi.

Nếu như bạn là người yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương, thì Làng Du Lịch Tre Việt là một sự lựa chọn sáng suốt.

dia-diem-du-lich-gan-sai-gon

Nhiều trò chơi hấp dẫn ở Làng Du Lịch Tre Việt

Không chỉ mang lại cho các bạn một không khí trong lành, thoải mái, cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Làng Du Lịch Tre Việt còn đem đến một làng ẩm thực vô cùng phong phú và đặc sắc với các món ăn nổi tiếng như: cá kèo nướng muối ớt, tôm nướng, kho quẹt, ốc bươu, lẩu hải sản…Ngoài ra, nếu các bạn muốn tận hưởng cảnh đêm yên bình tại đây, các bạn có thể thuê Bungalow hoặc phòng nghỉ với giá cả phải chăng. Rất thú vị và hấp dẫn phải không nào?

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền – Đồng Nai cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 50km. Nơi đây rất rộng rãi và mát mẻ, phù hợp để các nhóm bạn hoặc các gia đình đến đây vui chơi với đủ những trò chơi hấp dẫn như: xe đạp nước, đá bóng, chơi bong bóng nước, ô tô nước, đi thuyền phao, xem phim 5D, và hát hò giải trí tại phòng karaoke.

dia-diem-du-lich-gan-sai-gon

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền vô cùng rộng lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn

Với không gian rộng lớn, cảnh vật rất sinh động và đẹp mắt. Mọi người có thể tự mình cảm nhận những khoảnh khắc tuyệt vời giữa núi non hùng vĩ cùng mây trời trong vắt bên triền đồi.

Các bạn có thể lựa chọn Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền là nơi họp mặt bạn bè, kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình, đồng nghiệp. Các bạn có thề cùng nhau ăn uống, cắm trại qua đêm rất lý thú và hấp dẫn.

Xã đảo Thạnh An – Cần Giờ

Nhắc đến các khu du lịch gần Sài Gòn, chúng ta không thể bỏ qua địa điểm du lịch Xã đảo Thạnh An huyện Cần Giờ. Nơi đây mang đến cho du khách những cơ hội để khám phá cuộc sống bình dị của những người dân trên xã đảo hay “đắm chìm” vào khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ.

Đến Thạnh An, bạn sẽ bắt gặp những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ như ruộng muối bạt ngàn, rừng ngập mặn, bến tàu,… Điều đáng nói ở đây là bạn có thể sở hữu nhiều tấm hình để đời tại những con đường đá dọc biển và đặc biệt là bãi đá đâm thẳng ra biển vô cùng độc đáo.

dia-diem-du-lich-gan-sai-gon

 

Con đường đá tuyệt đẹp ở Thạnh An

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km. Chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bằng xe ô tô, xe buýt hoặc đi theo nhóm xe máy đều rất dễ dàng và hãy chọn vali khi đi du lịch phù hợp nhất nhé.

Khu du lịch Suối Tre

dia-diem-du-lich-gan-sai-gon

Một góc cảnh quan xinh đẹp của khu du lịch Suối Tre

Nhiều bạn trẻ ở tỉnh lẻ, muốn ghé thăm Sài Gòn để khám phá, nhưng quá quen thuộc với các hình ảnh nhộn nhịp nơi đô thị, các bạn muốn tìm đến khung cảnh nên thơ, không khí trong lành. Nhưng chỉ có 2 ngày? Vậy đâu là địa điểm thích hợp cho các bạn lựa chọn. Đừng quá băn khoăn, các bạn có thể lựa chọn khu du lịch Suối Tre – Đồng Nai.

Khu du lịch nằm gần Đồng Nai và cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ chạy xe. Hiện nay, khu du lịch Suối Tre có diện tích trên chục ha, với những đồi cỏ nhấp nhô và những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Khu du lịch này có điểm nhấn nằm ở dòng suối dài bên những hàng tre xanh ngát. Nếu nhìn xa xăm bạn sẽ còn thấy những cánh rừng cao su bạt ngàn. Đây được mệnh danh là : “Đà Lạt thứ 2”.

Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Nếu muốn lựa chọn một địa điểm vui chơi kiểu sông nước miền Tây vào các dịp lễ tết, chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua  địa điểm lý tưởng chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 1 giờ di chuyển đó là Khu du lịch Bằng Lăng Tím. Khu du lịch này thuộc Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

dia-diem-du-lich-gan-sai-gon

Nhiều trò chơi hấp dẫn ở khu du lịch sinh thái Bằng Lăng Tím

Đến với khung cảnh nơi đây bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đu dây và thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của vùng miền. Với khuôn viên rộng rãi, khu du lịch Bằng Lăng Tím sẽ là một địa điểm thú vị để bạn cùng bạn bè, người thân tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Một số lưu ý khi tham gia trò chơi dưới nước, bạn cần mang phao cứu hộ, thắt dây an toàn để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra

Trên đây là một số địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể lựa chọn để đi chơi cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp vào các dịp lễ tết. Đến nơi đây, bạn không chỉ được thả mình “đắm chìm “ vào vẻ đẹp của thiên nhiên, được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn và còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản khác nhau của từng vùng miền. Mỗi địa điểm đều có nét đặc trưng riêng nên bạn có thể chọn lựa được một nơi thích hợp với sở thích của mình. Chúc các bạn có những chuyến đi chơi thật vui vẻ nhé!

 

Bạn có thể xem thêm về địa điểm du lịch gần Sài Gòn:

 

 

 

The post 5 Địa điểm ăn chơi gần “XỊT” Sài Gòn vào dịp lễ 2/9 appeared first on OKR HOSTING.



from OKR HOSTING http://okrhosting.com/5-dia-diem-an-choi-du-lich-gan-sai-gon/
via Okrhosting on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Du lịch Thác Giang Điền siêu hot mà bạn không thể bỏ qua

Download sketchup 2017 + Plugin + Vray 3.4 full crack 64bit

Kinh nghiệm du lịch Nam Du tự túc siêu tiết kiệm từ A đến Z