Kinh Nghiệm Sương Máu khi du lịch tại Khu Sinh Thái Thủy Châu

Những trải nghiệm thú vị tại Khu du lịch Thủy Châu Bình Dương

Bạn đã từng thấy những bức ảnh “so deep” về xứ sở Kim Chi thu nhỏ tại Việt Nam, những cung đường ngập đầy nắng như chốn thần tiên trên mạng xã hội? Tất cả đều được được tái hiện lại như một thước phim quay chậm tại khu du lịch sinh thái Thủy Châu Bình Dương. Đến nơi đây bạn sẽ có những background “sống ảo” đẹp ngất ngây. Hãy đến khu du lịch Thủy Châu để trải nghiệm những giây phút yên bình nhất giữa chốn được mệnh danh “Bồng lai, tiên cảnh” này.

khu du lich sinh thai thuy chau

Khu sinh thái Thủy Châu Bình Dương đang là điểm đến thu hút khách du lịch

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn những kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch tại khu sinh thái suối nhân tạo Bình Dương. Nào! Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

  1. Thời điểm lý tưởng để du lịch khu sinh thái Thủy Châu Bình Dương

Bình Dương được xem là một trong số ít những tỉnh có khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm. Thế nên, bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, vào tháng 7 – 9 mùa mưa có thể kéo dài nên bạn cần cân nhắc kĩ nếu muốn đi du lịch vào thời điểm này nhé. Khoảng thời gian từ tháng 5-11 được coi là mùa cao điểm của du lịch vì khí hậu trong lành, mát mẻ.

khu du lich sinh thai thuy chau

Tháng 5 -11 là mùa cao điểm của du lịch Thủy Châu

Khu sinh thái Thủy Châu Bình Dương nổi tiếng bởi vẻ đẹp tựa chốn thần tiên. Nếu bạn không thích sự ồn ã hay quá đông đúc khi mùa du lịch đến thì hãy tránh đi vào dịp lễ, tết nhé. Khoảng thời gian cuối đông, chớm xuân là lúc khu du lịch Thủy Châu thơ mộng nhất. Mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm nơi đây. Chắc hẳn khoảnh khắc chiếc lá vàng chao nghiêng khi mùa thu gõ cửa sẽ khiến tâm hồn bạn say nắng đấy.

  1. Đến khu du lịch Thủy Châu như thế nào?

Muốn đi du lịch chắc hẳn không thể thiếu “phương tiện” rồi phải không? Đặc biệt, là các bạn ở tỉnh xa thì vấn đề này cần được lưu tâm hơn. Các bạn có thể sử dụng các phương tiện như máy bay, xe khách, xe máy… để đến Bình Dương. Tiếp đó có thể đón xe buýt hoặc đi xe máy đến khu du lịch Thủy Châu.

khu du lich sinh thai thuy chau

Hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Thủy Châu

– Di chuyển bằng xe buýt: Hãy để ý chiếc xe buýt số 150 dừng ở ngã ba Tân Vạn. Sau đó bắt xe ôm đi chừng 1km là đến thác.

– Xe máy: Xe máy là phương tiện lý tưởng mà nhiều người chọn lựa. Đặc biệt, là các bạn trẻ thích cảm giác đi “phượt” để trải nghiệm. Nếu bạn đi xe máy thì ra đến quốc lộ 1k hãy rẽ phải ở ngã ba Bình Thung. Các bạn đi thêm 3km nữa là đến khu du lịch sinh thái Thủy Châu.

khu du lich sinh thai thuy chau

Xe máy là phương tiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến Thủy Châu

  1. Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch tại khu sinh thái Thủy Châu?

Khi đi du lịch có lẽ điều các bạn băn khoăn nhất là nên chuẩn bị những gì? Nếu các bạn đi du lịch dài ngày thì hãy chuẩn bị một chiếc vali lớn. Còn với dân phượt thì sao nhỉ? Để tiện lợi cho cho quá trình đi chuyển trên đường dài các bạn nên mang theo balo. Đồng thời, trang bị cho mình những vật dụng cần thiết, đa năng và hạn chế các món đồ không dùng tới nhiều. Hãy tham khảo những món đồ bạn phải mang khi đi dưới đây:

– Giấy tờ: Giấy tờ tùy thân thì bạn chắc chắn phải mang theo bên mình. Đặc biệt, các bạn ở tỉnh xa muốn đến Bình Dương du lịch. Chúng sẽ đảm bảo giúp bạn tránh được những điều không may liên quan đến pháp lý.

– Tiền và thẻ ATM: Để chuyến du lịch thoải mái bạn cần chuẩn bị đầy đủ kinh phí nhé. Đồng thời, nên chuẩn bị thêm ít tiền lẻ để mua nước, thức ăn, đổ xăng…

khu du lich sinh thai thuy chau

Để chuyến du lịch thoải mái bạn cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết nhé

– Quần áo: Bạn nên mang theo quần áo đủ dùng. Đặc biệt với những cô nàng thích “ sống ảo” hãy mang thêm vài bộ cánh xinh xắn.Thêm nữa, đến Khu du lịch Thủy Châu bạn nên trang bị thêm đồ bơi nhé. Bạn sẽ được hòa mình vào làn nước xanh trong của thiên nhiên đấy.

>> Bạn có thể kham khảo một số mẫu đồ bơi nữ xinh xắn dành cho các bạn gái

– Giày dép: Bạn có thể mang theo một đôi giày hoặc dép để tiện cho việc đi lại. Nhiều cô nàng thích mang giày cao gót, nhưng nếu đi bộ quá xa gót chân của bạn có thể ửng đỏ đấy.

– Thiết bị điện tử, máy ảnh: Với những tín đồ yêu thích nhiếp ảnh thì không thể bỏ lỡ những vật dụng này rồi. Bởi chúng là vũ khí đắc lực giúp bạn có những tấm hình đẹp mê li khiến bao người thầm ghen tị đấy.

– Thuốc và dụng cụ y tế: Đối với các bạn từ các tỉnh xa muốn ghé thăm khu du lịch sinh thái Thủy Châu nên trang bị thêm cho mình thuốc say tàu xe, thuốc đau bụng… phòng cảm lạnh hay bất ngờ mà bạn không thể kịp thời xoay sở.

Cuối cùng, thay vì mang hết những vật dụng vệ sinh cá nhân ở nhà. Bạn có thể tận dụng những vật dụng miễn phí ở khách sạn.

 

Cách chọn soạn hành lý khi đi du lịch tại Thủy Châu

Khi có ý định ghé thăm khu du lịch Thủy Châu bạn cần lên danh sách những vật dụng cần mang theo. Đặc biệt, với các bạn từ tỉnh xa điều này hết sức cần thiết.

Lựa chọn vali khi đi du lịch

Nếu có ý định đi du lịch ngắn hạn bạn nên chọn những chiếc vali nhỏ có bánh kéo. Đặc biệt, với các bạn ở tỉnh xa nếu đi máy bay thì càng phải lưu tâm đến vấn đề chọn vali. Bởi họ luôn quy định trọng lượng chiếc vali bạn cần mang theo.

Thêm nữa, bạn cũng cần chuẩn bị thêm một chiếc balo hoặc túi xách. Phòng trường hợp bạn muốn mua thêm quà khi trở về.

Với những bạn ở các tỉnh xa hoặc ở ngoại thành phải di chuyển bằng máy bay,  xe khách với những chuyến đi chơi xa thì chuẩn bị hành lý vali là khâu quan trọng nhất. Với đoạn đường xa khi di chuyển  thù những chiếc vali thân yêu của bạn không thoát khỏi cảnh trầy xước, bong tróc nhìn chiếc vali thân yêu của bạn sẽ đau lòng lắm đấy. Do đó, bạn phải tham khảo cách bảo vệ hay chọn những túi bọc vali để phòng tránh những va chạm khi di chuyển nhé.

>> Bạn muốn bảo vệ vali của mình có thể tham khảo túi bọc vali tại đây 

Cách xếp đồ trong vali

Một trong những nguyên tắc vàng của cách sắp xếp hành lý là “đặt vật nặng lên trên” Điều này sẽ giúp đồ của bạn không bị nhàu nát, xô lệch hoặc chiếm quá nhiều diện tích.

Để tiết kiệm diện tích bên trong bạn nên cuộn tròn quần áo. Đồ lót nên xếp gọn và cho vào một chiếc túi.

Bạn có thể tận dụng những khoảng hở để chứa nhiều đồ hơn. Chẳng hạn, đồ lót, đồ trang điểm, thuốc men…sau khi đã gói cẩn thận bạn có thể cất chúng vào trong giày.

Đối với những đồ vật dễ vỡ thì nên cuộn vào trong quần áo. Sau đó bạn hãy đặt chúng giữa những lớp quần áo nhé.

 

khu du lich sinh thai thuy chau

 

Hãy mang theo máy ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại Thủy Châu

  1. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu có gì chơi và khám phá?

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu tọa lạc trên một mảnh đất có diện tích 18ha. Nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20km ở địa chỉ 55DT743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương. Thủy Châu là khu du lịch không quá đắt đỏ như nhiều điểm du lịch tại Sài Gòn. Đây là điểm đến lý tưởng của hàng ngàn du khách, đặc biệt là vào dịp cuối tuần và những ngày nghỉ lễ với mức chi phí rất chi “hạt dẻ”

Thủy Châu được mệnh danh là “chốn thiên đường” với phong cảnh thiên nhiên đẹp bậc nhất. Với những ai muốn tìm đến cảm giác yên bình rời xa những ồn ã của chốn Sài Thành. Có lẽ Thủy Châu là điểm đến vô cùng lý tưởng. Lần đầu tiên ghé thăm nơi đây bạn sẽ cảm nhận được sự trong trẻo, mát lành, không có sự ồn ào của còi xe và khói bụi.

khu du lich sinh thai thuy chau

Thủy Châu được mệnh danh là “chốn thiên đường” với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

Ngay từ những giây phút đầu tiên khi bước vào Thủy Châu chắc hẳn bạn sẽ bút hồn cho mà xem. Khung cảnh hai bên ngút ngàn màu xanh của thiên nhiên. Chúng uốn lượn theo những cung đường dẫn đến thác nước nhân tạo lớn nhất tỉnh Bình Dương. Cảnh đẹp tựa như tranh giúp cho các tín đồ yêu thích nhiếp ảnh không khó để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

khu du lich sinh thai thuy chau

Một Hàn Quốc thu nhỏ được tái hiện lại bên trong khu du Lịch Thủy Châu

Thỉnh thoảng, bạn sẽ bắt gặp khoảnh khắc chiếc lá vàng chao nghiêng giữa khoảng không xanh mát. Một con đường ngập tràn lá vàng tựa như xứ Kim chi thu nhỏ. Nhanh tay rút điện thoại ra và lưu giữ cho mình những tấm hình tuyệt đẹp đi thôi.

Đến với Thủy Châu bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận. Ở nơi đây, từ ngọn cây, con suối, cánh rừng…đều toát lên vẻ tự nhiên đến nao lòng du khách. Thậm chí, nhiều người phải trầm trồ “ Nơi đây tựa như Đà Lạt thu nhỏ” thơ mộng và bình yên đến lạ thường.

khu du lich sinh thai thuy chau

Từng ngọn cây, con suối, cánh rừng…đều toát lên vẻ đẹp đến nao lòng

Đến với khu du lịch Thủy Châu, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong veo của thác nước từ suối nhân tạo Thủy Châu. Thác nước được mệnh danh là “Trường Sơn thu nhỏ” này tuy là nhân tạo nhưng không khác gì tạo tác của thiên nhiên. Dưới chân thác là là tiếng suối reo róc rách băng qua những thảm đá nằm rải rác khắp dòng chảy. Tất cả cộng hưởng, giao hòa tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp đến mê hồn.

khu du lich sinh thai thuy chau

Du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong veo của thác nước nhân tạo

Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn của khu du lịch này chính là bạn được tắm suối thỏa thích và đắm mình trong làn nước xanh mát. Bạn có thể an tâm, bởi nước ở nơi đây được lọc thuần khiết liên tục và sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản nên luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn.

khu du lich sinh thai thuy chau

Đắm mình trong làn nước trong veo và xanh mát

Điểm nổi bật của Thủy Châu được du khách đánh giá cao là hệ thống nhà hàng sân vườn Pacific. Với đồ ăn ngon rẻ, thực đơn phong phú phục vụ du khách từ thứ 2 đến chủ nhật. Vào dịp cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè đến nơi đây vui chơi để đổi gió và trải nghiệm với các món ăn tuyệt vời tại nhà hàng.

khu du lich sinh thai thuy chau

Hệ thống nhà hàng sân vườn Pacific với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn

Cực kỳ thiếu sót nếu bạn bỏ qua những khu ẩm thực phục vụ hải sản tươi sống. Bạn có thể mượn bếp than và nướng ngay tại gốc cây. Bên ngoài cổng còn có nhiều quầy bán thức ăn ngon thỏa sức cho bạn chọn lựa.

Ngoài ra, khu du lịch còn có không gian rộng rãi và sạch sẽ ở trong rừng hoặc dọc bờ suối. Bạn có thể  mang theo đồ ăn hoặc thức uống để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời mà không phải trả thêm bất kì khoản phụ thu nào. Tuy nhiên, để giữ mỹ quan cho khu du lịch sau khi kết thúc buổi tiệc bạn nhớ dọn dẹp sạch sẽ nhé.

khu du lich sinh thai thuy chau

Không gian rộng rãi và sạch sẽ lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời

  1. Khi đi du lịch Thủy Châu cần chú ý những gì?

Với diện tích lên đến 1.200m2 đây sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn và người thân có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Khi vừa đến cổng vào bạn sẽ được xe Jeep đưa đón miễn phí.

Đến với Thủy Châu bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh, Bởi trong khu du lịch luôn có lực lượng bảo vệ thường trực.

– Thời gian mở cửa: Khu du lịch Thủy Châu chỉ mở cửa vào 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật. Bán vé từ 8h -16h.

– Giá vé tham khảo:

Giá vé người lớn: 80.000 đồng/người

Giá vé trẻ em: 40.000 đồng/người

Hy vọng bài viết của chúng tôi mang đến những kinh nghiệm hữu ích cho quý khách để giúp chuyến đi chơi thêm vui vẻ. Khu du lịch suối Thủy Châu là điểm dã ngoại lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ. Đến nơi đây bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ và còn có những bức hình “sống ảo” đẹp mê hồn như Hàn Quốc. Cuộc sống hối hả cần lắm những giây phút bình yên để gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không cùng người thân thử 1 lần đến nơi đây để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nào.

The post Kinh Nghiệm Sương Máu khi du lịch tại Khu Sinh Thái Thủy Châu appeared first on OKR HOSTING.



from OKR HOSTING http://okrhosting.com/kinh-nghiem-du-lich-tai-khu-sinh-thai-thuy-chau/
via Okrhosting on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Du lịch Thác Giang Điền siêu hot mà bạn không thể bỏ qua

Download sketchup 2017 + Plugin + Vray 3.4 full crack 64bit

Kinh nghiệm du lịch Nam Du tự túc siêu tiết kiệm từ A đến Z